Tìm kiếm

UG Là Gì!

Đối với dân chuyên về IT có lẽ đều biết UG là gì. Theo như mình được   biết thì UG ( Underground) nói chung và Carder (nói riêng)  là những   người bị xã hội lên án vì những hành động kiếm $ bất hợp pháp của mình.   Ai ai cũng đều nghĩ UG là xấu. Ừ , mình cũng thấy thế. Nhưng những điều   mình muốn đề cập ở đây là 1 mặt khác của UG. 


Tất nhiên , ở đâu cũng vậy.  ở đâu cũng có người tốt , người xấu. Mỗi  người bị cuốn vào vòng xoáy  của UG 1 cách khác nhau. Có người thì bị  lôi kéo chỉ ..  vì muốn trả thù ( bị hack web chẳng hạn), có người  vào  UG vì muốn kiếm $ để phục vụ cái lợi trước mắt, ( như mình chẳng  hạn -  chả biết có đúng ko nữa) 
Nhưng đó không phải là tất cả,ở  đâu đó, vẫn còn những người tham gia UG  với mong muốn kiếm $ thật nhanh  để giúp đỡ gia đình.Họ có những hoàn  cảnh khó khăn, không được như nhiều  người khác.
Họ rất giỏi, nhưng những công việc mà xã hội đề ra  không đủ để nuôi sống họ, huống chi là nuôi sống gia đình.
Như câu  truyện của 1 vài người quen trong 4rum UG. Mình thấy rất cảm động.Tự lập  , sống ko dựa dẫm vào ai, tự kiếm sống.
Họ cũng xác định được việc  mình làm, xác định được kết cục của mình, nhưng vì cuộc sống, vẫn lao  vào.
Ở đây, họ cho mình rất nhiều bài học về bản thân. Tự lực  vươn lên, vững  vàng hơn trước những biến động về cuộc sống cũng như  những kinh nghiệm  về Internet & máy tính mà mình chưa gặp bao giờ.
Giống  một câu nói của người nào đó
Ko ai cho bạn con cá > họ chỉ  cho bạn cần câu vì thế hãy tận dụng  tối đa chiếc cần câu mà bạn đang có  –> đừng nên đem nó đến trước  vũng nước mưa là đc
Có lẽ vì  thế mà mình có cái nhìn khác về UG. Còn mọi người thì không biết ra sao  nữa.......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét